Công nghệ tiết kiệm nước của vòi sen Inax

sen tam Inax là thiet bi phong ve sinh chất lượng tốt, được quý khách hàng tin tưởng mua cho nhà tắm gia đình. thiết bị có kiểu dáng đẹp mắt, đường nét tinh xảo và bề ngoài sáng loáng chính hãng. Nó được thiết kế từ những chất liệu rất tốt, chủ yếu bằng đồng chuẩn mức minh chứng và khẳng định, chịu độ ẩm, bảo đảm sử dụng lâu dài. Hàm lượng kim loại nặng trong đồng chế tạo sen voi Inax phục vụ đảm bảo an toàn sức đề kháng cho người mua. Thân sen được bảo vệ trước những tác nhân gây oxy hóa, gỉ sét bởi lớp mạ Crom/Niken.

 


không chỉ là sở hữu những tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng kể trên, sen tắm Inax còn sở hữu nhiều tiện dụng đặc biệt. trong các số đó có tiện dụng kiệm ước nước, gần gũi với người tiêu dùng và môi trường xung quanh.

tiếp sau đây, thietbivesinhinax.vn xin chia sẻ kinh nghiệm về những công nghệ tiên tiến kiệm ước nước tiên tiến được áp dụng trong sản phẩm sen tam Inax cao cấp:

1/ công dụng không lãng phí NƯỚC Ở sen tam cam tay nhiệt độ.
Ở trên van tinh chỉnh và điều khiển của sen tắm cầm tay độ ẩm có phần van kiểm soát và điều chỉnh lưu lượng nước chảy to nhỏ, tiện dụng và đúng mực, tắm sạch hơn, tiết kiệm nước hơn. Điều này đã được kiểm chứng và công dụng hoàn toàn có thể được nhìn thấy trong ảnh minh họa sau đây:
 

 



Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do


2/ công nghệ tiên tiến TAY SEN MASSAGE ECOFUL SHOWER không phung phí NƯỚC.
bên phía trong bát sen massage ECOFUL SHOWER sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cách quạt, hòa trộn nước và không gian giúp giọt nước chảy ra được lớn hơn, tạo xúc cảm sảng khoái hơn khi tắm, song vẫn bảo đảm không phung phí nước.

So sánh hàm lượng nước sử dụng ở sen tam cam tay thường và voi hoa sen Inax massage ECOFUL SHOWER cho thấy thêm:


Nếu đang quan tâm tới voi sen Inax và muốn sở hữu ngay thiết bị này cho khoảng không nhà tắm gia đình, người sử dụng hãy liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG để tham quan du lịch và sở hữu sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé!

nổi trội, Bây Giờ tại SEABIG đang sẵn có CTKM "cực sốc" vô biên thiet bi phong tam Inax, trong số đó có những chiếc sen tắm Inax giá rẻ giá "cực rẻ". Đừng bỏ lỡ cơ hội này người sử dụng nhé!

>> Xem thêm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/seabig-dia-chi-vang-mua-sen-tam-inax-chinh-hang-tai-mien-bac

đại lý thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695 
 

>> Nguồn: Sen tắm Inax tiết kiệm nước

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét