SEABIG - địa chỉ vàng mua sen tắm Inax cao cấp tại khu vực miền bắc

Bạn đang quan tâm đến chọn lựa sen tam cam tay Inax và đang băn khoăn, lựa chọn Địa chỉ cửa hàng đặt đơn hàng??? Vậy thì nhất định không được bỏ dở trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG - trọng tâm cung cấp thiết bị vệ sinh Inax lớn tại miền bắc bộ.
 


SEABIG là đại lý phân phối chính thức của Inax trong nhiều năm qua và tiếp nối trong thời hạn 2018. sau đây không chỉ là phân phối hàng chính hãng với tầm chiết khấu cao nhất mà còn thường xuyên đưa ra các CTKM biết ơn và tri ân người mua đến ủng hộ.

từ trên đầu đến giữa năm 2018, tại SEABIG liên tiếp đề ra các CTKM lôi cuốn ứng dụng cho nhiều dòng sản phẩm của Inax, trong đó có nhiều mẫu sen tắm cầm tay Inax đang rất được quan tâm. 

➤➤ người sử dụng hoàn toàn có thể tham khảo cụ thể sản phẩm khuyến mại Tại đây

trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG có Địa chỉ cửa hàng tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội, nằm ngay trên trục đường chính. Mặt tiền và chỗ để xe thoáng rộng, rất đơn giản hóa cho người sử dụng có xe máy và cả oto. phía bên ngoài có chú bảo vệ trông xe để đảm bảo sự an tâm cho người mua hàng.

tiếp sau đây là 1 trong những số ảnh về showroom bày trí sản phẩm Inax của SEABIG:
 










SEABIG có showroom bày biện sen tắm cầm tay Inax thoáng rộng, bày trí khoa học và sạch sẽ. Dưới mỗi thiết bị sẽ sở hữu Bảng báo giá cụ thể để người mua hàng du lịch tham quan và lựa thiết bị hợp với túi tiền.

➤➤ Cập nhật báo giá sen tam Inax new
 


trong thời hạn nhiều năm qua, SEABIG đã biến thành đơn vị phân phối có lợi nhuận về sen vòi Inax tốt nhất thủ đô, chứng minh cho sự hài lòng, thương yêu của người tiêu dùng dành riêng cho SEABIG và sản phẩm mà SEABIG đang phân phối. 

SEABIG cam kết:
  ✔ sen tắm Inax giá rẻ
  ✔ Mức khuyến mại cực tốt thị phần
  ✔ chia sẻ bảo hành cao cấp
  ✔ tư vấn giao vận, lắp đặt tận nhà

trung tâm phân phối thiet bi ve sinh Inax - SEABIG
Địa chỉ cửa hàng: 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bh: 1900 636 695
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/seabig-dia-chi-vang-mua-sen-tam-inax-chinh-hang-tai-mien-bac

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét