Gói thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại giá cực "rẻ"

Tính từ thời gian đầu đến giữa năm 2018, trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG đã liên tiếp đề ra những tin mừng giành cho người tiêu dùng đang chăm lo và mong muốn lựa thiết bị phòng vệ sinh Inax, bằng những CTKM giảm giá "cực sốc". 
 

 



nối tiếp khuyến mại thiet bi phong tam lẻ, thời điểm đầu tháng 5/2018, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM thiết bị Inax theo Bộ chính hãng, không phung phí quá nhiều chi tiêu cho người tiêu dùng. Bởi SEABIG nắm vững những Không vô ích mà mua thiet bi nha tam Inax theo bộ đưa về như:
   + nhất quán về mẫu mã, công suất và tiện dụng
   + tiết kiệm hơn khi mua lẻ.

Theo như CTKM, giá của các bộ sản phẩm dao động từ 4tr đồng, mức ưu đãi cao nhất lên đến mức 25%. Gói khuyến mại này tương xứng cho số đông người mua ở tất cả các phân thấp cấp cấp, trung cấp và chính hãng.
   
➤➤ người tiêu dùng hoàn toàn có thể xem thêm combo thiết bị vệ sinh Inax giảm giá tại đây.

người tiêu dùng hãy nhanh chân đến siêu thị thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để không bỏ lỡ cơ hộ chiếm hữu những bộ thiết bị nhà tắm Inax đảm bảo chất lượng, giá "cực rẻ" nhé!

>> Nguồn: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét