Bon cau chịu được sức nặng

Trước hiện trạng nhiều vụ tai nạn ngoài ý muốn nguy nan xảy ra với người mua hàng bồn cầu, tiêu biểu vượt trội đặc biệt là sự việc ban cau bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xảy ra với một nam thanh niên ở tỉnh bình dương vào trong ngày 16/01/2018 và của 1 du học viên tại Trung Quốc khi đang sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

Lý Do của cả 2 sự việc trên đều là do việc ngồi xổm lên bon cau khiến cho phần sứ bị nứt vỡ, đồng thời phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi dọn dẹp vệ sinh có cả những mặt lợi, mặt hại đã được khoa học chứng tỏ. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được mở rộng để tống phân tiện lợi hơn. Song nó lại tạo ra sự tăng thêm huyết áp (có 1 sự tăng thêm nhỏ trong huyết áp ở cả các người mạnh khỏe). vì thế người sử dụng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là trọn vẹn tốt.

Nếu muốn ngồi ở tư thế xổm tốt nhất người sử dụng nên chọn nhiều chủng loại bàn cầu vệ sinh xổm thay vì toilet để tránh gian nguy.
* bệt sứ vệ sinh chịu được sức nặng bao nhiêu?
Sức nặng mà bệt sứ vệ sinh chống chịu được nhờ vào độ bền cao của loại bệt sứ vệ sinh đó. Đối với những bệt sứ vệ sinh kém tốt thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với các chiếc ban cau Inax giá rẻ chất lượng tốt, độ bền của chúng rất có thể chịu được sức nặng lên tới 400kg.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* bài học kinh nghiệm rút ra:
Dù bàn cầu của gia đình bạn có chắc chắn thế nào cũng không nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, nguy khốn lại gây mất dọn dẹp vệ sinh cho những người sử dụng sau.

Trong khi, người sử dụng cũng cần phải lưu ý dọn dẹp và sắp xếp toilet tinh khiết để tránh trường hợp thiết bị nhà tắm này không ai dám ngồi liên đới, dẫn tới các trường hợp xấu có thể xẩy ra cho sức đề kháng. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét