ban cau Inax Aqua Ceramic giảm giá lên tới mức 40%

bệt sứ vệ sinh Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên tới "40%" là tin vui mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới người mua đang có nhu cầu chọn nội thất phòng tắm này cho nhu yếu sử dụng của mái ấm gia đình.
NHỮNG MÃ ban cau AQUA CERAMIC ĐƯỢC khuyến mại gồm có:






không chỉ là được khuyến mại, nhiều mã sản phẩm toilet Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được hỗ trợ gói lắp đặt trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ ngừng vào ngày 30/06/2018, tức là chỉ việc vài ngày nữa. chính vì vậy, người sử dụng đừng chần chờ mà hãy đến ngay Showroom phân phối thiết bị phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và chọn mua chiếc Bồn cầu Inax đồng tình nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

toilet Inax Aqua Ceramic hiện tại đang là 1 trong những thiết bị vệ sinh giá rẻ nhất nhận được sự chăm lo chào đón từ phía người mua. Công nghệ sứ Aqua Ceramic Thành lập như một cuộc cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiết bị phòng tắm tiến bộ, là tiêu chuẩn cho thước đo sứ lau chùi của trái đất. Và cũng chính Công nghệ này đã giúp hãng Inax vinh dự nhận được giải thưởng cao cả nhất của Hội Thi kiểu dáng khét tiếng quả đât Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

tiêu chuẩn tốt CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC tiến hành ĐỂ chứng tỏ CHẤT LƯỢNG CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông báo ý hỏi thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm trước khi lựa chọn bồn cầu Inax và những thiet bi ve sinh Inax khác người mua hàng vui miệng liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG thông qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét