4 chức năng lợi thế của bệt vệ sinh Inax 909

bàn cầu Inax 909 1 khối là mẫu ban cau Inax đang được ưa chuộng nhất, được sự quan tâm, tín nhiệm từ phía người sử dụng. Song chắc hẳn vẫn có một bộ phận người mua hàng mong muốn lựa chọn thiết bị phòng tắm Inax mà chưa biết là sản phẩm này.
 

 


Để giúp người mua hiểu hơn về mẫu bệt vệ sinh Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin chia sẻ thông tin về những tính năng mà thiết bị này mua về:
1/ công nghệ tiên tiến SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH VƯỢT TRỘI
công nghệ men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ mang tính cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiết bị phòng vệ sinh tiến bộ. Với công nghệ tiên tiến này, Inax đã vinh dự nhận được giải thưởng Quý giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng. Đã có nhiều thí nghiệm được đặt ra để kiểm chứng tốt của nguyên vật liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ kiệm ước NHẤT
Kiểu xả của bồn cầu Inax 909 là xả nhấn với 2 chính sách tiêu thụ lượng nước xả vô cùng không lãng phí. Với 2 chế độ xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu tốn tương đương chỉ với 3,5/5,0L. Đây là lượng nước xả kiệm ước nhất giờ đây, không phung phí 1 khoản số tiền bỏ ra nước rất cao cho quý khách hàng và thân mật và gần gũi với môi trường.
3/ HỆ THỐNG XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
HỆ THỐNG xả ECO-X là HỆ THỐNG xả có 2 cửa xả trên phần vành bệt sứ vệ sinh, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với phong cách thiết kế như này, hữu hiệu xả đưa về sẽ là cao nhất với lượng nước ít nhất nhất, giảm tiếng ồn tối đa, cùng theo đó tiện lợi lau chùi và vệ sinh với vành bệt sứ vệ sinh trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ KHÔNG GÂY TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho quý khách hàng và gây khó chịu cho người xung quanh, nhất là vào những khoảng thời hạn nghỉ trưa hay buổi đêm, rất có thể khiến người cao tuổi, trẻ con giật mình.

Với vị trí nắp đậy êm, toilet Inax 909 minh chứng và khẳng định sẽ đưa đến sự gần gũi hơn cho người sử dụng.

Bên cạnh những tính năng nổi bật, bon cau Inax 909 1 khối cũng có mẫu mã rất đã mắt, đường nét thiết kế rất chi là tinh tế, sắc nét, tạo vẻ đẹp tinh tế, tân tiến cho khoảng không nhà tắm cao cấp. 

>> rất có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


nếu khách hàng đang là một trong những khách hàng chăm sóc tới sản phẩm này và đang có nhu cầu chọn, hãy tới Showroom cung cấp thiết bị nhà tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan tận mắt và có sự chọn mua hợp lý. AC-909VRN và nhiều mẫu bệt vệ sinh Inax khác hiện được trưng bày liên đới tại Showroom. SĐT chia sẻ kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm: 0966 814 388, tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

Đây chỉ 1 là trong hàng triệu thiết kế nhiều kiểu dáng của ban cau Inax chính hãng đang nhận được sự chăm lo từ phía người mua. Quý khách hàng chăm lo hoàn toàn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét