Vì sao nên mua ngay bon cau Inax AC/C-504?

bệt sứ vệ sinh Inax là thiết bị nhà tắm hàng đầu trên Thị phần bây chừ. sản phẩm không chỉ là được thiết kế đẹp mà mẫu mã còn rất nhiều chủng loại, phù hợp với khoảng không nhà tắm của mọi gia đình. trong các số ấy, AC/C-504 - là 1 trong những mẫu toilet Inax đang cuốn được sự quan hoài đông đảo từ phía người mua hàng trong suốt thời gian dài vừa mới đây.

Vậy AC/C-504 tụ họp những nhân tố gì để làm cho hấp dẫn như thế? mỗi người hãy cũng thietbivesinhinax.vn đi kiếm hiểu duyệt những nhân tố tiếp sau đây nhé!

 


1. VỀ kiểu dáng.
bồn cầu Inax AC/C-504 thuộc đội bệt vệ sinh két rời được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhõm, song chú ý kỹ có thể thấy đường nét thiết kế rất sắc xảo, tinh tế. rất có thể hiệp để hình thành trong bất cứ không gian nơi tắm nào, không kén chọn, dễ tạo ra sự hợp lý. Điều này chính là 1 điểm mạnh của nó so với đại phần đông người mua Việt.

thêm một yếu tố nữa là độ cao của sản phẩm được căn chuẩn rất sáng ý, làm nên dễ chịu cho những người ngồi.

2/ VỀ công nghệ VÀ TÍNH NĂNG.
AC/C-504 mua về không thiếu những công nghệ tiên tiến, tiện dụng của một thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng Gia Công nhất. Bao gồm:
+ Tùy chọn AquaCeramic:
Người mua hoàn toàn có thể mua thiết bị được chế tạo bằng sứ thường ngày hoặc sứ cao cấp AquaCeramic. Ngân sách chi tiêu của chúng chỉ chênh nhau khoảng 200,000đ. trong những số đó, bệt sứ vệ sinh vận dụng công nghệ sứ AquaCeramic đang trở nên xu hướng tiêu dùng từ thời điểm năm 2017 và của tương lai.

>> Xem chi tiết về công nghệ AquaCeramic tại đây

+ kiệm ước nước, thân thiện với môi trường xung quanh:
AC/C-504 sử dụng xả nhấn 2 chính sách dành riêng cho xả tiểu và xả đại với lượng nước tương đương là 3.0/4.8L, giúp quá trình sử dụng nước được hữu hiệu.
 

 


+ Kỹ thuật xả xoáy Vortex:
- Tạo đường dẫn nước xoáy trong trái tim bệt sứ vệ sinh độc đáo và khác biệt của Inax tạo nên xoáy nước mạnh khỏe với bất kỳ kiểu xả nào
- Xả nhanh, mạnh, xả sạch trong 1 lần xả, tùng tiệm nước tối ưu.

+ Nắp đóng mở êm ái
- đưa về xúc cảm dễ chịu, dễ chịu những lần đóng mở nắp ngồi
+ đơn giản hóa phối hợp với nắp điện tử
Chiếc bồn cầu Inax thường ngày của mái ấm gia đình các bạn sẽ được hô biến dễ dàng để trở nên thiết bị vệ sinh sáng dạ chỉ bằng quy trình sửa chữa thay thế nắp rửa thường nhật bằng chiếc nắp điện tử đương đại đơn giản và dễ dàng, đơn giản hóa.
3/ VỀ Chi tiêu
bàn cầu Inax AC/C-504 có mức giá thành rất hợp lý và phải chăng, ăn nhập với túi tiền tài số đông người sử dụng: C-504VAN có mức giá là 2,280,000đ và AC-504VAN có mức giá nhỉnh hơn 1 chút là 2,460,000đ, AC-504VWN có giá là 2,796,450 đ, C-504VWN có giá là 2,575,000 đ
* MUA bon cau INAX AC/C-504 nơi nào giá rẻ, chính hãng?
Tại miền bắc bộ, để mua được bon cau Inax AC/C-504 nói riêng và thiết bị vệ sinh Inax khác nói chung, chính hãng, giá tốt nhất, người tiêu dùng hãy đến ngay Showroom đáp ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. SEABIG có showroom sắp xếp thiết bị thoáng rộng, sạch, sản phẩm bày biện khoa học, có Chính sách giá tạo sự thoải mái nhất cho mỗi người đến tham quan và lựa mua thiết bị.

lợi điểm, không chỉ có phân phối hàng thật với giá tốt nhất có thể, tại SEABIG còn thường xuyên ra mắt các CTKM lớn biết ơn và tri ân người tiêu dùng. 

>> Xem chi tiết các CTKM thiết bị vệ sinh Inax đang diễn ra tại SEABIG trong năm 2018 

Để được tham vấn tương trợ về sản phẩm AC/C-504 tương tự như nhiều thiết bị vệ sinh khác, người mua vui miệng liên quan tới hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-ngay-bon-cau-inax-ac-c-504van

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét