Giá khuyến mại MÙA XUÂN 2018, thiết bị phòng tắm Inax SALE KHỦNG

Một năm 4 mùa, đến hẹn lại lên, Showroom cung cấp Inax - SEABIG đã trình làng chương trình giảm giá nội thất phòng tắm Inax MÙA XUÂN trước hết cho năm 2018 với tương đối nhiều sản phẩm SALE cực KHỦNG giành cho tuốt luốt người mua hàng. Các thiết bị SALE trong chương trình "giá khuyến mại ngày xuân 2018" này gồm có khá đầy đủ các sản phẩm HOT như toilet Inaxvòi sen Inaxvòi chậu Inaxsen cay Inax,...

Trong gói khuyến mại này, các sản phẩm được vận dụng mức giá khuyến mại cực KHỦNG, vì thế khách hàng nào đang muốn mua mua thiết bị phòng vệ sinh Inax thì hãy mau chóng lên danh sách các sản phẩm bán và đến SEABIG ngay nhé. Dưới đó là danh sách các sản phẩm đang sẵn có mặt trong chương trình "giá khuyến mại MÙA XUÂN 2018" để người mua hàng xem thêm và có chiến lược mua sắm và chọn lựa cho gia đình mình.

>> Cập nhật báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 

Trên đây là các dòng thiết bị vệ sinh Inax và các mã sản phẩm được khuyến mại trong chương trình "khuyến mại MÙA XUÂN 2018" tại siêu thị thiết bị nhà tắm Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Do số lượng hàng hóa trong gói khuyến mại có hạn nên mọi thông tin chi tiết cũng tương tự các sản phẩm khuyến mại đang còn chương trình, khách hàng vui vẻ liên quan hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 hoặc có thể đến trực tiếp shworoom để được tư vấn tương tự như hỗ trợ mau chóng và đảm bảo.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-mua-xuan-2018-thiet-bi-ve-sinh-inax-sale-khung

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét