Kinh nghiệm sử dụng thiết bị vệ sinh Inax hiệu quả tối ưu nhất

Thiết bị nhà tắm Inax hàng thật được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng thoáng rộng cho khoảng không phòng tắm. Mỗi thiết bị lại có khả năng riêng, tư vấn trong những hoạt động hoạt động không giống nhau. Tuy nhiên người sử dụng đã biết phương pháp sử dụng chúng làm sao cho đạt hiệu quả dài lâu nhất chưa?

Dưới đây là những Bí quyết giúp việc sử dụng thiết bị phòng tắm Inax hiệu quả cao nhất, đảm bảo độ bền chắc của thiết bị theo thời hạn:
1/ Với bệt vệ sinh INAX
  - bệt sứ vệ sinh Inax được cấu tạo từ chất sứ lau chùi cao cấp, có tác dụng đơn giản làm sạch và hoàn lại sắc đẹp như mới. chính vì như vậy người sử dụng chỉ cần cọ rửa liên tiếp bằng nước, tránh đặt lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, có hạn tối đa việc sử dụng hóa chất vì có thể gây hư hại tới chất liệu men, bong tróc men, ảnh hưởng tác động tới sự việc chống bám bẩn và gây gian nan hơn cho lần vệ sinh sau.


  - Không nên sử dụng các vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi dọn dẹp vệ sinh cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị vệ sinh này chứ không những chăm chăm vào làm sạch lòng bệt xí mà quên đi các bộ phận khác.

  - dọn dẹp két nước bàn cầu cũng chính là 1 việc làm thiết yếu để tránh dựng nên rong rêu, cặn bẩn, tác động tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để tránh những hư hại, bắt gặp sớm sự cố rất có thể xảy ra để giải quyết mau lẹ. Không cho trẻ nhỏ chơi bao quanh khoanh vùng bồn cầu vì chúng rất có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây tắc nghẽn bệt

  - hoàn hảo không ngồi xổm lên trên bệt xí vừa gây mất lau chùi cho người tiêu dùng sau, vừa gây nguy cơ nứt vỡ phần sứ không an toàn
  
  >> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ so với chậu rửa
  - dọn dẹp thường xuyên lòng CHẬU RỬA MẶT và những bề mặt bao quanh. so với các chiếc lavabo Inax được gia công bằng chất liệu sứ Aqua Ceramic cao cấp, có chức năng chống bám bẩn nổi trội, quý khách hàng chỉ cần lau chùi và vệ sinh bằng nước, hạn chế tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng. 

  - tránh đặt tóc, bã chè, dị vật rơi đi xuống đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên mặt phẳng sứ vì chúng sẽ làm mất vẻ sáng bóng

  - ĐỐI VỚI chậu âm bàn, chậu đặt bàn, chậu dương vành, cần chọn mua bàn được gia công bằng chất liệu chắc chắn, có độ nâng đỡ tốt, chịu được khối lượng của chậu khi chứa nước. Những nguyên liệu làm bàn đá thường được sử dụng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không đảm bảo độ khẳng định. Sử dụng những vật liệu chống nấm mốc bởi không gian phòng tắm liên tục phải tiếp xúc với nước nhiều.

3/ so với voi rua mat INAX
VÒI CHẬU RỬA MẶT Inax luôn sử dụng song hành với lavabo. Khi sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax này, người cần xem xét:
   - Lựa chọn vòi chậu đồng điệu với chậu lavabo về thiết kế và công suất. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho vòi rửa mặt 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành hay sử dụng vòi chậu chân thấp, chậu để lên trên bàn sẽ cần tới vòi chậu rửa mặt chân cao;...
   
   - Chỉ nên xoay, tinh chỉnh và điều khiển vòi ở khoanh vùng được cho phép, chớ nên làm quá sẽ làm vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không còn đứng thắt chặt và cố định, hay gây lỏng gioăng cao su đặc khiến vòi bị rò nước.
   
   - Nếu thấy nước chảy ra từ đầu vòi yếu, người mua hàng hãy tháo lưới lọc ra vệ sinh và loại bỏ thứ gây tắc nghẽn hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở chỗ nào không
 

4/ so với SEN TẮM, SEN CÂY INAX
  - chọn mua thiết bị phù hợp với điều kiện áp lực nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra trẻ khỏe, bảo đảm an toàn chất lượng sử dụng. 
  - lau chùi bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
  
  >> xem thêm ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
  
  - chọn sen tắm và sen cây phù hợp với diện tích S nhà tắm
  
Mong rằng với những giải đáp trên đây, người dùng sẽ sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax tác dụng, bền và chắc chắn lâu bền hơn nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét