Đừng bỏ dở thời cơ mua ban cau Inax giá rẻ nhất vào thời điểm tháng 7-2018

vào tháng 07/2018, người mua đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những chiếc bon cau Inax giá ưu đãi nhất lúc mua thiết bị tại Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh của Silver Lixil SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô.

Từ ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG ra mắt CTKM khủng dùng cho cho nhiều sản phẩm bệt vệ sinh Inax, chau rua mat Inax, voi rua mat Inax, sen tam Inax, sen cay Inax,..., ứng dụng cho cả những thiết bị lúc mua lẻ và mua theo combo.
 


người mua hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cụ thể những sản phẩm Inax nằm trong CTKM này tại:
    + sản phẩm KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* Lưu ý: Số lượng sản phẩm giá khuyến mại hạn chế, CTKM có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Chương trình đưa vào cho phần lớn những thiết bị bồn cầu Inax đang nhận được sự quan tâm, ưu thích từ phía người tiêu dùng thuộc các dòng 1 khối (1 khối), két rời (két rời) và nắp rửa điện tử, trong những số ấy có các model khuyến mại ưu thế đó là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN được giá khuyến mại "kịch sàn" xuống tới mức thấp nhất.

>> có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom cung ứng thiet bi ve sinh của Silver Lixil SEABIG đặt vị trí kiểu dáng bệt sứ vệ sinh đa dạng, khoa học và có Bảng báo giá bán dưới mỗi sản phẩm nên tạo cảm hứng dễ chịu và rất tiện dụng cho những người tiêu dùng đang đi đến đây tham quan. Thời gian mở cửa của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày, linh thiêng động, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

Mọi thông báo cần chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ cần giải đáp, người sử dụng vui mắt liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được chia sẻ, chia sẻ kinh nghiệm cực tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét