Lý Do chậu rửa mặt treo tường Inax lại được quý khách hàng yêu chuộng?

chậu rửa treo tường là dòng sản phẩm đang rất được không ít hộ dân Việt ưu ái sử dụng bởi thiết kế không lãng phí không gian và giá thành hợp lý và phải chăng. Trong đó, thiết bị tới từ nhà sản xuất Inax được tạo được lòng tin chọn mua hơn hết.

sau đây là những nhân tố giúp bon rua Inax chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng:

1/ mẫu mã thích mắt, tính năng

 



chậu rửa mặt lavabo Inax được thiết kế ĐẸP MẮT đối với nhiều sản phẩm của các hãng khác. Đường nét mẫu mã dễ dàng, toát lên sự sắc xảo, tinh tế và sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ hẹp tối đa nước bắn ra ngoài, tạo cảm giác thoải mái khi dùng.
Lỗ thoát tràn ngay sát bên miệng chậu ngăn quán triệt nước bị tràn ra mặt sàn nhà.

2/ ĐƯỢC cấu tạo từ chất SỨ CAO CẤP

nói tới sứ dọn dẹp vệ sinh thì công nghệ của Inax là bậc nhất rồi. nguyên liệu sứ lau chùi được Inax áp dụng trong những sản phẩm của mình luôn thuộc dòng chính hãng, có tốt và sắc đẹp trắng sạch bền và chắc chắn theo thời hạn. 

Lớp sứ được dùng để chế tạo chậu rửa mặt Inax treo tường có khả năng chống bám bẩn hiệu dụng, thuận tiện lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn chặn vệt ố vàng, trả lại vẻ đẹp trắng sạch theo thời gian.

3/ giá cả phù hợp

Là thiết bị phòng tắm chất lượng tốt song Chi tiêu của chau rua mat Inax treo tường lại rất phù hợp với chi phí của người mua Việt. giá thành trên Thị Phần của chúng giờ đây xấp xỉ từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu bon rua Inax treo tường "hot" nhất hiện giờ có thể kể đến L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải sản phẩm giả, nhái, người mua hàng hãy đến với Showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch tham quan và được chia sẻ hỗ trợ mua sản phẩm đồng tình nhất nhé! Mọi thông báo, ý hỏi ý hỏi vui lòng liên hệ tới SEABIG trải qua một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét