Tìm hiểu về bon rua Inax L-333V

lavabo đặt bàn Inax L-333V là một trong sản phẩm điển hình của sản phẩm bồn rửa Inax, đã và đang được người mua hàng quan tâm ưa thích nhất. 
 

 


L-333V là chiếc chau rua bán âm bàn, được thiết kế đương đại, sắc sảo, rất phù hợp với các nhà tắm theo khuynh hướng đương đại - có diện tích S nhỏ và trẻ trung, giá rẻ. thiết bị nhà tắm này sẽ mang đến cho khoảng trống nơi tắm sự sáng tươi, khác biệt so với những thiết bị cổ điển.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra bên ngoài, tạo cảm hứng thoải mái cho tất cả những người dùng. phía bên trên lòng chậu cũng có 1 lỗ thoát sàn tiện lợi.

lavabo Inax L-333V phù hợp phối hợp với các chiếc vòi rửa mặt thân cao 1 lỗ

L-333V được chia ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tạo bằng nguyên liệu sứ chính hãng thường ngày được chế tác trước và có mức giá rẻ phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng 
  + 1 mã AL-333V được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến sứ nổi bật nhất hiện nay - Aqua Ceramic - nguyên liệu duy nhất tạo cho 2 hiệu xuất chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có giá thành đắt hơn
  
Song cả 2 mẫu chậu rửa mặt Inax L-333V và AL-333V đều sở hữu lớp sứ tráng men khôn xiết nhẵn mịn và sáng bóng, tạo hấp dẫn rất cao cho người nhìn.
 

 


bồn rửa Inax L-333V hiện đang rất bày biện giá rẻ và bán với mức giá rẻ nhất tại Showroom phân phối thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN. người mua hoàn toàn có thể tới liên đới thăm quan và chọn lựa sản phẩm.

>> có thể bạn quan hoài: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

từ bây giờ đến hết ngày 30/06/2018, thiết bị bồn rửa Inax L-333V này được giá khuyến mại khi mua theo combo cùng vòi rửa mặt với cái giá rất hấp dẫn. bởi thế Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay Silver Lixil SEABIG để có thời cơ sở hữu những thiết bị nhà tắm khôn xiết hữu dụng với giá rẻ nhất nhé bởi chương trình diễn ra không hề lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét