Lý Do nên mua thiết bị nhà tắm tại 391 Phố Nguyễn Xiển?

391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ của Showroom Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG, là địa chỉ mua nội thất phòng tắm được người mua hàng "truyền tai nhau" mỗi lúc có nhu cầu mua. Lượng khách hàng ở đây luôn ở mức ổn định, có không ít khách hàng không còn xa lạ, thân thiết. 

"Lí do gì khiến địa chỉ này tạo được sự tín nhiệm nơi quý khách hàng đến vậy?"

Để tạo được sự lấy được lòng tin của 1 bộ phận người mua hàng không nhỏ, SEABIG cũng đã hội tụ những nhân tố:

1/ siêu thị nội thất phòng tắm cao cấp tới từ rất nhiều thương hiệu khác nhau.
SEABIG là đơn vị chức năng chuyên cung ứng hàng chính hãng đến từ khá nhiều nhãn hàng khác nhau, có thể nói đến thiet bi nha tam Inax, TOTO, Viglacera, Caesar, American Standard, COTTO, Grohe,... 
 









một vài cái hình ảnh của Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội


Những nhãn hiệu mà SEABIG "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn cung ứng đều là những nhà sản xuất có địa chỉ trên thị phần, đã và đang nhận được sự chăm sóc, yêu quý từ quý khách hàng.
2/ chuyển động theo phương thức trung tâm phân phối.
Showroom 391 Phố Nguyễn Xiển chuyển động theo mô hình trung tâm phân phối, sản phẩm mẫu rất nhiều chủng loại, sắp xếp khoa học, gọn nhẹ, sạch và có Cập nhật giá bán ngay phía bên dưới từng sản phẩm. chính vì thế, khách hàng đến đây có thể có đa dạng sự chọn mua, dễ dàng "nhìn tận mắt, sờ tận nơi" để chọn lựa sản phẩm đống ý nhất thay vì liếc qua catalog, tạo cảm hứng thoải mái khi đi xem và chọn đồ.


một số nhà tắm mẫu được sắp xếp tại Showroom thiết bị nhà tắm - 391 Nguyễn Xiển


Vào các thời khắc những năm, tại đại lý nội thất phòng tắm SEABIG liên tiếp ra mắt các CTKM, khuyến mại rất chi là thu hút, kiệm ước cho người mua hàng 1 khoản điều kiện tài chính mua hàng khá cao.
3/ Giờ xuất hiện linh động.
nếu khách hàng là dân công sở, hay bận bịu nhiều công việc vào giờ hành chính thì SEABIG là nơi đặt đơn hàng lí tưởng. thời gian mở cửa tại đây từ 7h45p đến 19h30p, khá biến hóa linh động để phục vụ thời hạn của người tiêu dùng.
4/ giải đáp tận tình từ A - Z
chuyên viên bán hàng tại Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm 391 Phố Nguyễn Xiển có kinh nghiệm, giải đáp tận tình tổng thể và toàn diện từ A - Z làm sao cho người tiêu dùng chọn được thiết bị hợp lý và đồng tình nhất, mang về hiệu quả độ bền cao.

Khi mua thiết bị phòng tắm, quý khách hàng sẽ tiến hành hỗ trợ về:
   - Những sản phẩm phù hợp trong vòng giá khách đề ra
   - công dụng lợi thế của sản phẩm
   - Đặc điểm, thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm nào sẽ phù hợp với ĐK sử dụng
   - lắp đặt
   - để ý trong tiến trình sử dụng
   - CTKM đang dùng cho
   - cơ chế mua hàng
   - phỏng vấn trao đổi về Chính sách bh sản phẩm
   ...

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-2018-tu-a-den-z

Ngoài ra, SEABIG còn tư vấn online thông qua kênh website hoặc trải qua đầu số tổng đài bán đồ: 1900 636 798, kiệm ước thời hạn, công sức di chuyển và đi lại cho khách hàng.

5/ Có chỗ để xe rộng thoải mái, an tâm cho khách hàng
hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG có vị trí ngay mặt đường lớn, có mặt tiền thoáng rộng, chỗ để xe rất rộng rãi. Chú đảm bảo bên phía ngoài sẽ có được nhiệm vụ bảo đảm xe cộ, bảo đảm an toàn an tâm cho người dùng.
6/ chia sẻ bảo hành nội thất phòng tắm giá rẻ, nhanh
Là điểm phân phối sản phẩm chính hãng của các nhãn hàng nên SEABIG luôn đảm bảo an toàn về cơ chế bh uy tín, nhanh trải qua đầu số tổng đài: 1900 636 695.
7/ chia sẻ giao vận, lắp ráp tận nhà.
   - không tính phí luân chuyển cho người mua hàng nội thành của thành phố, trong khoanh vùng 20km
   - Trong tình huống vận chuyển, lắp đặt tính phí sẽ căn cứ vào lượng hàng và loại hàng.

8/ Kênh website chuyên nghiệp và bài bản
Hiểu được các hữu ích của việc xây đắp 1 website bán hàng, mỗi hãng nội thất phòng tắm đều được SEABIG đã xuất hiện thêm các website đặt hàng trực tuyến hỗ trợ cho người mua có thể xem thêm sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi và cập nhật được nhiều hơn thiết kế, nhiều kiểu dáng trong sự mua.

Với những nhân tố trên thì 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội xứng danh là địa chỉ mua thiet bi ve sinh không thể bỏ dở của mỗi cá nhân, mọi nhà để sở hữ được những thiết bị chất lượng cao với giá ưu đãi nhất.

Mọi thông tin cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ băn khoăn xin liên hệ tới tổng đài 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-tai-391-nguyen-xien

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét