Tại miền Bắc nên mua bàn cầu Inax AC-702VRN nơi nào?

AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax đang nhận được sự chăm lo, săn đón từ hầu như người mua. Nhưng để mua được thiết bị này giá rẻ, cao cấp thì nên cần mua tại địa chỉ nào? Chưa hẳn người dùng nào cũng biết.
 


Tại khu vực miền bắc, khi cần mua ban cau Inax AC-702VRN và những thiết bị phòng vệ sinh Inax khác, người tiêu dùng hãy đến Showroom cung ứng thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN. 

SEABIG là member Silver của Lixil Inax VN, luôn cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm sử dụng lâu dài giá rẻ, update đa dạng mẫu mã mặt hàng mới, đạt yêu cầu nhu cầu càng ngày càng cao của người mua hàng và chiết khấu giá ưu đãi nhất cho người mua.
 



1 góc Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG


SEABIG có showroom đáp ứng sản phẩm thoáng rộng, tinh khiết. vận động theo dạng đơn vị phân phối nên showroom đặt vị trí rất nhiều chủng loại thiết bị, sắp xếp khoa học và có Cập nhật giá bán ra cho mỗi sản phẩm. người tiêu dùng đến đây du lịch thăm quan sẽ sự thực dễ chịu và tiện lợi Quanh Vùng được những thiết bị tán thành có mức giá thành hợp với số tiền bỏ ra. Showroom xuất hiện tiền rộng rãi, có chỗ để xe đơn giản hóa cho tất cả khách đi oto và có chú bảo vệ trông xe để bảo đảm an toàn yên tâm nhất cho khách đến đặt đơn hàng.

Vào các thời khắc trong năm, tại siêu thị thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG còn liên tục đề ra những CTKM thiết bị nhà tắm Inax vô cùng sức hút, khuyến mại, quà tặng đi kèm theo và nhiều chế độ tư vấn khác, không lãng phí 1 khoản túi tiền đặt đơn hàng khá cao.

toilet Inax AC-702VRN là một trong sản phẩm được khách hàng hỏi, đặt mua kinh khủng nhất tại SEABIG bởi chất lượng cao và mức giá hợp lí. Vì vậy đừng lo lắng nếu như bạn cũng đang quan tâm đến chọn thiết bị này và cần lựa chọn nơi đặt hàng đồng tình nhất nhé!

Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798


>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-mien-bac-nen-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét