Chia sẻ bí quyết lựa chọn bàn cầu Inax hiệu xuất

ban cau Inax là dòng sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu Inax và cũng là thiết bị vệ sinh chủ yếu trong khoảng trống nơi tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống thường ngày sinh hoạt của con người. nên, việc chọn lựa nó luôn được người mua quan tâm lựa chọn hàng đầu và chọn lọc rất cẩn trọng.

Để chọn lựa được một chiếc toilet Inax cần hội tụ quá nhiều nhân tố, nhưng sau đây tôi chỉ xin Chia sẻ những chú ý chính giúp mọi người dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ chọn lọc KIỂU DÁNG bồn cầu
bệt vệ sinh Inax được tạo thành 3 loại chính: nguyên khối (két liền), 2 khối (két nước rời) và bệt sứ vệ sinh treo tường. Mỗi loại lại có các điểm lưu ý riêng, hiệp với khoảng không buồng tắm khác biệt và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
* bệt vệ sinh 1 khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho vẻ bên ngoài giá rẻ, hiện đại, hút mắt. Với thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ hạn chế ngóc ngách, tránh nơi bụi bẩn bám lại, đem đến hiệu quả lau chùi dọn dẹp. 

Toilet Inax 1 khối được chế tác bằng chất liệu men sứ giá rẻ cho mặt phẳng trắng sáng, ngăn chặn nguy cơ hình thành vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim lợi điểm giúp xả mạnh mẽ, đẩy lùi chất bẩn mau chóng và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa. 

Một đặc điểm nổi bật của nội thất phòng tắm này là tiện lợi sửa chữa phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bàn cầu 2 khối:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều đó tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho quy trình lau chùi và vệ sinh. thường ngày sản phẩm này sẽ sở hữu được kích tấc bé nhiều hơn bồn cầu liền khối, hiệp với diện tích S buồng tắm nhỏ.

bồn cầu Inax 2 khối được tạo thành 2 loại là giá rẻ và cấp thấp hơn. 
  + so với sản phẩm cao cấp được dùng loại sứ lau chùi và vệ sinh giá rẻ, khối hệ thống xả xoáy trẻ trung và tràn trề sức khỏe, kiệm ước nước và nắp đóng mở êm ái rưa rứa với bệt liền khôi 
  + so với sản phẩm cấp thấp hơn thế thì dùng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm cộng là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
điểm mạnh của toilet Inax 2 khối là có giá thành hợp với điều kiện túi tiền tài phần đông người tiêu dùng.

* bàn cầu treo tường:

 

 


 
toilet treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo nên sự thông thoáng cho khoảng không nơi tắm. thiết bị có KIỂU DÁNG đương đại, sứ giá rẻ nhẵn mịn và sáng loáng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa trẻ trung và tràn trề sức khỏe và kiệm ước nước. ngày càng tăng sự rất dị, trẻ đẹp cho khoảng không nhà tắm đương đại.

Vì được thiết kế treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực bảo đảm sản phẩm được treo chắc chắn và có tác dụng chịu lực cao. 

tất tật mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax đương đại này sẽ không xúc tiếp với bề mặt đất nên tiện lợi khi dọn dẹp vệ sinh, dọn dẹp vệ sinh.

Giá bon cau Inax treo tường động dao từ 8 - 10 tr đồng.

>> đọc thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ chọn lựa LOẠI bon cau.
Xét về tiện dụng, toilet Inax được phân thành 2 loại là toilet thường và bàn cầu nắp rửa điện tử.
 

 


đối với bồn cầu thông thường loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều chức năng sáng dạ như vòi lavabo lau chùi và vệ sinh sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... quý khách hàng cũng có thể tiện lợi hô biến chiếc bồn cầu Thông thường trở thành thiet bi ve sinh thông minh bằng cách thay thế nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sinh sản để tương thích với hồ hết toilet của hãng này, nhưng mà để chuẩn xác nhất, người mua hàng vẫn nên hiểu về tham số nắp bon cau đang sử dụng).

3/ LỰC HÚT VÀ sức ép NƯỚC.
Khi lắp ráp bệt vệ sinh, cần xem xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bệt vệ sinh sử dụng để chọn địa điểm lắp ráp hạp. sức ép nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây nên sự cố tắc nghẽn.

Kết cấu bức tường, địa chỉ nhà vệ sinh quyết định đến sự việc cung cấp nước và các nguyên tố khác sẽ ảnh hưởng tới việc chúng ta cũng có thể setup một hệ thống sức ép hỗ trợ.

4/ độ cao bon cau.
chiều cao sẽ can hệ chính đến sự việc phong độ ngồi của người sử dụng có đích thực thoải mái hay là không. Thông thường, 1 chiếc ban cau sẽ sở hữu được độ cao khoảng 17inchs, song vẫn có những sản phẩm có độ cao lên đến 19inchs rất hợp cho người sử dụng cao tuổi vì luận điểm về sức khỏe khó mà ngồi thấp.
5/ ban cau XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
khối hệ thống xả nhấn sẽ được chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp người dùng sử dụng nước thích hợp nhất, hà tằn hà tiện nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có một chính sách xả độc nhất vô nhị, tiêu tốn nước hơn song lại phù hợp với những người thương thích vẻ đẹp cổ xưa.

Để được tham mưu, trả lời cần giải đáp thêm khi tuyển lựa bệt sứ vệ sinh Inax, người dùng hãy đến showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên tưởng tới một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét