BH thiet bi nha tam Inax cao cấp nên tới địa điểm nào?

địa điểm bảo hành thiet bi ve sinh Inax cao cấp là 1 yếu tố được người tiêu dùng quan hoài bậc nhất ở bên cạnh sản phẩm chính hãng và Ngân sách chi tiêu. Trên cả nước có vô vàn những cửa hàng, đơn vị phân phối, trọng tâm phân phối song không phải nơi nào thì cũng bảo đảm cơ chế hỗ trợ BH uy tín. 
 

 


Tại miền bắc bộ, khi chọn mua nội thất phòng tắm cao cấp của Inax để được giá tốt nhất và tương trợ bảo hành giá rẻ, người tiêu dùng hãy đến showroom cung cấp SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. đấy là MTV trong khối hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG chuyển động theo dạng siêu thị, showroom trưng bày sản phẩm rất lớn rãi, sắp xếp khoa học, tinh khiết. Dưới mỗi sản phẩm đều phải sở hữu Chính sách giá, tạo cảm hứng dễ chịu, tiện lợi, giúp người tiêu dùng tiện dụng chọn lựa được các sản phẩm hài lòng nhất hợp với túi tiền Bên cạnh đó tự tham quan du lịch. Để tiện lợi nhất cho các người mua hàng thao tác làm việc trong khung giờ hành chính, Showroom đã mở rộng thời gian bán đồ là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây.
 


Là member Silver Lixil Inax, SEABIG luôn luôn được ưu tiên biết về những mặt hàng mới toanh để cập nhật nhanh nhất có thể tới người dùng. Từ đó luôn mang tới sự chọn lọc đa dạng hấp dẫn cho người tiêu dùng của mình. song song, SEABIG cũng khá được ứng dụng chạy đồng thời nhiều CTKM từ nhà sản xuất cũng tương tự tự đặt ra nhiều CTKM có mức khuyến mại cực "khủng" vào nhiều thời khắc khác nhau những năm.

>> bài viết liên quan: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

Khi mua sản phẩm Inax tại SEABIG, quý khách hàng sẽ tiến hành hỗ trợ chuyên chở, lắp ráp tại nhà (trong số ấy chuyên chở không tính phí cho người tiêu dùng nội thành trong phạm vi 20km).
 


Khi khách hàng khi mua thiet bi ve sinh Inax tại SEABIG sẽ được viên chức tư vấn bán đồ đàm đạo rõ về chính sách bảo hành của từng thiết bị, thao tác bảo hành thế nào và cung cấp số tổng đài BH: 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG
391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét