Tháng 4/2018, mua sen tam Inax ở đâu được giảm giá?

Vòi sen là thiết bị nhà tắm thiết yếu trong mỗi gia đình bây giờ. Và để đạt tiêu chuẩn nhu cầu của người sử dụng, các công ty trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những thiết bị chất lượng, tạo nên sự nhiều chủng loại về kiểu dáng, kiểu dáng và giá thành. Từ đó quý khách hàng có thể tuyển lựa được sản phẩm làm hài lòng nhu cầu sử dụng và phù hợp với túi tiền.
 

 


Sen tam cam tay của hãng Inax - nhãn hàng nổi danh đến từ Nhật Bản là dòng sản phẩm đang được ưa thích bởi mẫu mã sắc xảo, tinh tế và ứng dụng nhiều công nghệ đặc biệt như tắm massage, bình ổn nhiệt độ, tằn tiện nước,...

Voi hoa sen Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán đồ, siêu thị, trung tâm phân phối trên toàn quốc,... Tuy vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được sen tam cam tay Inax giá rẻ, chất lượng tốt song nhận được những giảm giá lớn khi mua hàng, người mua hãy gọi ngay tới trọng tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. Đây là nhà phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên bảo đảm về độ uy tín, chất lượng sản phẩm. Vào những thời điểm SEABIG liên tiếp đưa ra CTKM giá khuyến mại, chiết khấu lớn, tri ân người mua hàng.

 


Những tháng đầu năm 2018, siêu thị SEABIG cũng đưa ra quá nhiều CTKM vòi sen Inax và nổi bật nhất, chiết khấu mạnh nhất là CTKM mùa xuân ứng dụng cho vòi hoa sen thường, sen tam massage, sen tam cam tay nhiệt độ và sen tắm cây Inax, có thiết bị giá khuyến mại lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Người mua hãy tới đại lý thiet bi phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để mua được những sản phẩm vòi sen Inax cao cấp, đảm bảo chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường nhé. Khi có câu hỏi gì cần đáp, người tiêu dùng hãy can dự với SEABIG duyệt y 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: Tháng 4/2018, mua sen tắm Inax ở đâu được khuyến mại?

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét